Thông tin liên hệ
  • Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1
    Điện thoại liên hệ: 028.3827.4706
Thông tin tuyển dụng
  • Nơi làm việc: Quận Phú Nhuận
  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Giới tính: Tất cả
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Số lượng cần tuyển:

Mô tả công việc

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Yến Finset thông tin tuyển dụng các ứng viên nhân sự phù hợp làm việc tại Công ty, với môi trường làm việc và thu nhập hấp dẫn, với        các vị trí tuyển dụng như sau:

 

1.      Nhân viên bán hàng tại Showroom: ( tại Showrom trong sây bay TSN hoặc Phan Xích Long)

·        Mô tả công việc:

-          Chào đón, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn cho Khách hàng các sản phẩm của Công ty CP Yến Finest.

-          Trưng bày sản phẩm: Luôn luôn đảm bảo quầy, kệ luôn sạch sẽ, thẩm mỹ, hấp dẫn và đẹp mắt.

-          Nắm vững kiến thức về tất cả các sản phẩm yến đang bán tại Showroom của Công ty.

-          Theo dõi doanh số bán hàng của từng sản phẩm; đề xuất, theo dõi xuất hàng - nhập hàng.

-          Báo cáo công việc trực tiếp cho bộ phận phụ trách.

·        Yêu cầu cụ thể:

-          Giới tính Nam hoặc nữ , tuổi từ  (20 – 35 tuổi)

-          Trình độ: Tốt nghiệp PTTH, Trung cấp (ưu tiên Sinh viên đang học Đại học)

-          Ngoại hình dễ nhìn, năng động, trung thực, khả năng giao tiếp tốt.

2.      Nhân viên Sale (Phát triển kênh BH Đại lý và CSKH):

·        Mô tả công việc:

-          Tư vấn bán hàng và Phát triển mở rộng các kênh bán hàng Đại lý các khu vực tại Tp. HCM

-          Tư vấn cho khách hàng vể các sản phẩm (Yến), chính sách hậu mãi, CSKH  k/hàng Đại lý;

-          Theo dõi, thực hiện tốt mục tiêu doanh số bán hàng từ các Đại lý theo chỉ tiêu Công ty đề ra;

-          Gửi báo cáo hàng ngày và các công việc khác có liên quan.

·        Yêu cầu cụ thể:

-          Giới tính Nam, tuổi từ  (20 – 40 tuổi)

-          Trình độ: Tốt nghiệp PTTH, Trung cấp (ưu tiên Sinh viên đang học Đại học)

-          Ngoại hình dễ nhìn, năng động, trung thực, khả năng giao tiếp tốt.

-          Có khả năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán tốt các chính sách đến với khách hàng, phát triển khách hàng kênh Đại lý, bảo đảm mục tiêu doanh số đề ra;

-          Nắm vững kiến thức về tất cả các sản phẩm yến đang bán tại của Công ty;

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm qua công tác Sale và phát triển thị trường;

 

3.      Nhân viên Hành chánh Nhân sự (tổng hợp):

·        Mô tả công việc:

-          Cập nhật tình hình nhân sự tại Công ty; theo dõi thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng & các chế độ đãi ngộ khác theo đúng qui định của Công ty.

-          Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH- BHYT cho nhân viên.

-          Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.

-          Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định – xử lý kỷ luật theo đúng quy định của Công ty.

-          Quản lý, mua sắm trang thiết bị, CCDC, VPP cho Cty theo đúng qui định đã được duyệt từ cấp trên.

·        Yêu cầu cụ thể:

-          Giới tính Nam hoặc nữ , tuổi từ  (25 – 40 tuổi)

-          Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị NNL)

-          Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

-          Hiểu biết về luật lao động, luật BHXH, thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel

-          Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, giải quyết vấn đề tốt.

 

   * Hồ sơ ứng tuyển gồm:

            - Sơ yếu lý lích, Đơn xin việc, ảnh chụp (3x4) không quá 06 tháng, đính kèm củng hồ sơ xin việc.

    *Thời gian nhận hồ sơ:

            Từ ngày 17/02/2021 đến hết ngày 31/03/2021.

 

    * Công ty tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển qua Email: nhan.tran@yenfinest.vn hoặc nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty, địa chỉ: 254. Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM. Điện thoại: (028). 7307 08890919.771177 (Anh Nhân)

Yêu cầu


Tạo tài khoản



Đăng nhập


Quên mật khẩu